ฉลาดเกมส์โกง 2017 เว็บดูหนังออนไลน์ HD

ฉลาดเกมส์โกง 2017 เว็บดูหนังออนไลน์ HD









ฉลาดเกมส์โกง เว็บดูหนังออนไลน์ HD-ฟาส9-2017-สือราชการ สถ-2015-3 มิติ-ใหม่ออนไลน์ 2019 เต็มเรื่อง-หนัง-มังกร-พระนเรศวร 3-ฉายวันนี้-สไนเปอร์ 8.jpg



ฉลาดเกมส์โกง 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Milan Aydin

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Suresh Chenoa

เค้าโครงสคริปต์ :Noelie Keagan

รูปภาพ : Helan Karon
Co-Produzent : Brie Eugene

ผู้อำนวยการผลิต : Migel Layane

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Sarah Pill

ผลิต : Seda Gwendal

ผู้ผลิต : Jaylon Lesha

นักแสดงหญิง : Keiyan Deziree





ทุกครั้งที่ฝนดินสอลงกระดาษสอบ ล้วนมีความหมาย ลิน นักเรียนสายเรียนดี เจ้าของ เกรดเฉลี่ย 4.00 ทุกปีการศึกษา แต่ด้วยการที่เธอมักจะต้องช่วยบอกข้อสอบให้กับเพื่อนซี้อย่าง เกรซ นักเรียนสายกิจกรรมแต่ผลการเรียนกลับสวนทางและ พัฒน์ เด็กที่เติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวยในและมีแนวคิดว่าเงินซื้อทุกอย่างได้แม้กระทั่งคำตอบของข้อสอบ ทำให้ ลิน ฉุกคิดธุรกิจให้ลอกข้อสอบนี้ขึ้นมาได้ และสร้างรายได้ให้เธออย่างเป็นกอบเป็นกำ และเมื่อการสอบสุดท้ายท้าย อย่าง STIC ใกล้เข้ามาถึง นักเรียนหลายร้อยคนต่างคาดหวังจะนำคะแนนสอบเหล่านี้เปิดทางเข้าสู่เหล่ามหาลัยชั้นนำ ลินจึงได้รับโจทย์ใหม่ ในการบอกข้อสอบสุดท้าทายครั้งนี้ โดยเธอตัดสินใจบินไปสอบที่ประเทศเร็วกว่าไทย เพื่อรีบนำมาบอกข้อสอบแก่เหล่าลูกค้าของเธอ โดยเธอต้องหาผู้ช่วยอย่าง แบงค์ (ชานน สันตินธรกุล) นักเรียนทุนคู่แข่ง ที่ไม่ชอบการทุจริตใดๆ ในขณะที่เดิมพันเงินรางวัลที่สูงมากขึ้น ความยากในการโกงข้อสอบและความปลอดภัยของพวกเธอก็สูงขึ้นเช่นกัน

7.6
171






ชื่อหนัง

ฉลาดเกมส์โกง 2017

ระยะเวลา

127 minutes

แก้

2017-05-03

ความพอใจ

M2V 1080p
WEB-DL

หมวดหมู่

ตลก, หนังชีวิต, อาชญากรรม

นิรุกติ

ภาษาไทย

castname

Waylon
U.
Genie, Soan B. Kenlee, Sariah Y. Elexia





[HD] ฉลาดเกมส์โกง 2017 เว็บดูหนังออนไลน์ HD


ฉลาดเกมส์โกง วิกิพีเดีย ~ ฉลาดเกมส์โกง อังกฤษ Bad Genius เป็นภาพยนตร์ไทยที่ออกฉายในปี พศ 2560 แนวจารกรรมระทึกขวัญ ร่วมเขียนบทและกำกับโดย นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ผู้มีชื่อเสียงจาก

หนังฉลาดเกมส์โกง รีวิวหนังฉลาดเกมส์โกง ~ หลังจากมีข่าวว่าค่ายหนังจากอินเดียซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างในปีที่แล้ว ล่าสุด ฉลาดเกมส์โกง Bad Genius ที่กวาดรางวัลจากเวทีสุพรรณหงส์มากที่สุดถึง 12

ฉลาดเกมส์โกง Netflix ~ นักแสดงนำ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ชานน สันตินธรกุล ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ

ฉลาดเกมส์โกง ภาพยนตร์ Pantip ~ เนื่องจากเราเปิดdvd boxsetออกมาดูฉลาดเกมส์โกงอีกรอบ และติดใจฉากแนะนำตัวพัฒน์ฉลาดเกมส์โกงมาก มันเท่มากกกกก แต่พยายามพิมพ์lyricsหา

ตัวอย่างภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง Official Trailer ~ ตัวอย่าง “ฉลาดเกมส์โกง” Official Trailer ได้เวลาแจกแนวข้อสอบ ให้แอบดูคำตอบก่อน

ดูฉลาดเกมส์โกง Bad Genius เต็มเรื่อง ความชัด FHD ที่ ~ ฉลาดเกมส์โกง หรือ Bad Genius ภาพยนต์ที่เกี่ยวที่เล่าเรื่องการใช้ความสามารถพิเศษทางการเรียนในการโกงข้อสอบเพื่อสร้างเงินจากธุรกิจนั้น แม้ว่าจะ

Bad Genius ฉลาดเกมส์โกง ดูหนังออนไลน์ ~ เรื่องราวของนักเรียนชั้นมัธยมปลายกลุ่มหนึ่งที่คิดหา

ฉลาดเกมส์โกง วิเคราะห์ตัวละคร ลิน กับ แบงค์ อย่าง ~ ฉลาดเกมส์โกง วิเคราะห์ตัวละคร ลิน กับ แบงค์ อย่างละเอียด ความแตกต่างกันของสองขั้วอัจฉริยะ

หนัง ฉลาดเกมส์โกง ~ หนัง ฉลาดเกมส์โกง ออนไลน์ เรื่องย่อ ฉลาดเกมส์โกง อ่านสปอย

ฉลาดเกมส์โกง ฉลาดเกินร้อย ~ “ฉลาดเกมส์โกง” ประกาศผลสอบ รายได้เดินหน้าสู่ร้อยล้าน ในงาน “ฉลาดเกิน

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard