พรายนรก ป้อมทมิฬ 2017 เว็บดูหนังออนไลน์ HD

พรายนรก ป้อมทมิฬ 2017 เว็บดูหนังออนไลน์ HD









พรายนรก ป้อมทมิฬ เว็บดูหนังออนไลน์ HD-พระนเรศวร 5-2017-เกาหลีช่อง 3-นักเลง-หนังตลก-นรก-น้ําตาลแดง2-หนังบู๊-พระนเรศวร-ปีศาจ-ผี 2019.jpg



พรายนรก ป้อมทมิฬ 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Ieisha Mollie

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Diyanah Alec

เค้าโครงสคริปต์ :Queenie Devon

รูปภาพ : Leeann Sherri
Co-Produzent : Raynaud Spenser

ผู้อำนวยการผลิต : Mano Ferland

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Lacroix Asten

ผลิต : Enes Laima

ผู้ผลิต : Jihane Zayana

นักแสดงหญิง : Morneau Garelli





ที่ชายขอบของมหาสมุทรแอนตาร์กติก เรือไอน้ำลำหนึ่งได้มุ่งหน้าไปยังเกาะที่ดูเปล่าเปลี่ยว บนเรือมีชายหนุ่มผู้หนึ่งที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่เป็นนักอุตุนิยมวิทยาประจำเกาะที่อยู่ห่างไกลจากความเจริญ แต่ทว่าเมื่อเขาได้ขึ้นฝั่ง เขากลับไม่พบร่องรอยของเจ้าหน้าที่คนเก่า สิ่งที่หลงเหลืออยู่มีเพียงประภาคารที่ทิ้งร่องรอยของการต่อสู้เอาไว้ ต่อจากนี้อีก 12 เดือน โลกของเขาจะมีเพียงบ้านไม้โทรม ๆ หิน ความเงียบ ทะเลที่อยู่ล้อมรอบ และรัตติกาลที่กำลังคืบคลานเข้ามา!!

6
220






ชื่อหนัง

พรายนรก ป้อมทมิฬ 2017

ความต่อเนื่อง

139 minute

วิมุตติ

2017-10-20

คุณค่า

Sonics-DDP 1440p
HDTS

พวก

ระทึกขวัญ, นิยายวิทยาศาสตร์, สยองขวัญ

พาณี

English

castname

Sergiu
D.
Joyelle, Kelya G. Maddie, Iver Q. Marcel





[HD] พรายนรก ป้อมทมิฬ 2017 เว็บดูหนังออนไลน์ HD


Cold Skin 2017 พรายนรก ป้อมทมิฬ ดูหนังออนไลน์ เต็ม ~ Cold Skin หรือชื่อไทย พรายนรก ป้อมทมิฬ เรื่องราวเกิดขึ้นที่ชายขอบของมหาสมุทรแอนตาร์กติก เรือไอน้ำลำหนึ่งได้มุ่งหน้าไปยังเกาะที่ดูเปล่าเปลี่ยว

Official Trailer ซับไทย COLD SKIN พรายนรก ป้อมทมิฬ ~ “สงครามระหว่างมนุษย์กับพรายนรกกำลังจะอุบัติ” COLD SKIN พรายนรก ป้อมทมิฬ

พรายนรก ป้อมทมิฬ Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง ~ ที่ชายขอบของมหาสมุทรแอนตาร์กติก เรือไอน้ำลำหนึ่งได้มุ่งหน้าไปยังเกาะที่ดูเปล่าเปลี่ยว บนเรือมีชายหนุ่มผู้หนึ่งที่ได้รับมอบหมายให้ทำ

หนัง Cold Skin พรายนรก ป้อมทมิฬ ~ Cold Skin พรายนรก ป้อมทมิฬ ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องมาประจำการที่หอคอยบนเกาะที่ตั้งอยู่อย่างโดดเดี่ยว ณ ชายขอบของคาบสมุทรแอนตาร์กติ

Cold Skin พรายนรก ป้อมทมิฬ ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ ~ ดูหนังออนไลน์ หนังนอกกระแสอีกหนึ่งเรื่องที่เข้ามาฉายในบ้านเราแล้ว สำหรับ Cold Skin พรายนรก ป้อมทมิฬ ของผู้กำกับ Xavier Gens ที่เคยฝากผลงานไว้ในหนังบู๊

รีวิว Cold Skin พรายนรก ป้อมทมิฬ ประภาคารคือป้อมปราการ ~ จริงๆ เนื้อเรื่องของ ‘พรายนรก ป้อมทมิฬ’ ก็ดูจะไม่มีอะไรมากไปกว่า การที่มนุษย์สองคนใช้ประภาคารเป็นป้อมปราการเพื่อรับมือ

ประกาศผล ดูหนังใหม่ รอบพิเศษ Cold Skin พรายนรก ป้อมทมิฬ ~ Cold Skin พรายนรก ป้อมทมิฬ ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องมาประจำการที่หอคอยบนเกาะที่ตั้งอยู่อย่างโดดเดี่ยว ณ ชายขอบของคาบสมุทรแอนตาร์กติ

Cold Skin 2017 พรายนรก ป้อมทมิฬ ดูหนังออนไลน์ HD ~ Cold Skin 2017 พรายนรก ป้อมทมิฬ เต็มเรื่อง เป็นงานหนังสยองขวัญบนเกาะร้างอีกหนึ่งเรื่องจาก Xavier Gens ผู้กำกับหนังคอหนังแนวนี้อาจคุ้น

COLD SKIN พรายนรก ป้อมทมิฬ เตรียมพบกับสงครามระหว่าง ~ Cold Skin พรายนรก ป้อมทมิฬ สร้างมาจากนวนิยายชื่อดังของ อัลเบิร์ต ซานเชส พินอล Albert Sánchez Piñol ที่ได้รับการแปลไปแล้ว 37 ภาษา และขายดีติด

COLD SKIN 2017 พรายนรก ป้อมทมิฬ ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ~ ดูหนังออนไลน์ COLD SKIN 2017 พรายนรก ป้อมทมิฬ 037HD พากย์ไทย ดูหนังHD เต็มเรื่อง ดูหนังใหม่ มาสเตอร์ ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ Master 2019

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard