แม่...ร้าย 2019 เว็บดูหนังออนไลน์ HD

แม่...ร้าย 2019 เว็บดูหนังออนไลน์ HD









แม่...ร้าย เว็บดูหนังออนไลน์ HD-อวกาศ-2019-พุ่มพวง-13 hours-คาวบอย-ดูออนไลน์ นรก 6 เมตร-ประธานาธิบดี-สือเวียน ก ทม-สือคณิตศาสตร์ ม.2-พระนเรศวร 3-ฟาส7.jpg



แม่...ร้าย 2019 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Karlene Petit

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Savard Solène

เค้าโครงสคริปต์ :Fois Arkady

รูปภาพ : Kypros Georgea
Co-Produzent : Larisa Harveen

ผู้อำนวยการผลิต : Zohra Stuti

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Queenie Emilio

ผลิต : Allana Noura

ผู้ผลิต : Ricci Devana

นักแสดงหญิง : Fidela Alaiza





"ซู แอนน์" สาวผู้โดดเดี่ยวที่อยู่ในเมืองโอไฮโออันเงียบสงบ จนกระทั่ง "แม็กกี้" สาววัยรุ่นคนใหม่ในเมือง เข้ามาขอให้เธอช่วยซื้อเหล้าให้เธอและเพื่อน ๆ ของเธอ ซู แอนน์ เห็นโอกาสที่จะทำให้คลายความน่าสงสัย ถ้าเธอเป็นเพื่อนกับเด็ก ๆ เธอจึงชวนเด็ก ๆ ไปปาร์ตี้ที่ห้องใต้ดินที่บ้านเธอ เพื่อที่เด็ก ๆ จะได้หลีกเลี่ยงการดื่มแล้วขับรถ แต่มีกฎของบ้านคือ เด็กคนหนึ่งต้องเงียบขรึม อย่าสบถ อย่าไปชั้นบน และเรียกเธอว่า "Ma" แต่การต้อนรับของ Ma นำไปสู่ความหลงใหลและต้องการเข้าครอบครองความฝันของวัยรุ่นเปลี่ยนเป็นฝันร้ายที่น่ากลัว และห้องใต้ดินของ Ma ก็เปลี่ยนจากสถานที่ที่ดีที่สุดในเมืองไปยังสถานที่ที่เลวร้ายที่สุดในโลก

5.6
648






ชื่อหนัง

แม่...ร้าย 2019

ความคงทน

159 minutes

ปล่อย

2019-05-29

ขนาด

FLA 720p
DVDScr

หมวด

สยองขวัญ

ภาษา

English

castname

Uwais
J.
Sumehra, Phoenyx E. Shamari, Lexie I. Byren





[HD] แม่...ร้าย 2019 เว็บดูหนังออนไลน์ HD


Ma แม่ร้าย Official Trailer ซับไทย ~ ออคตาเวีย สเปนเซอร์ ผู้ชนะรางวัลออสการ์ รับบทเป็นซู แอนน์ สาวผู้โดด

หนัง Ma แม่ร้าย MThai Movie ~ Ma แม่ร้าย ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวตัวลำพังที่ได้มาเป็นเพื่อนกับกลุ่มเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง และตัดสินใจให้พวกเขามาปาร์ตี้ในห้องใต้ดิน

รีวิวหนัง Ma แม่ร้าย ~ หนัง Ma แม่ร้าย ภาพยนตร์แนว ผี ระทึกขวัญ เป็น ภาพยนตร์ ที่กำกับโดย Tate Taylor เข้าฉาย 11 กรกฎาคม 2562 ชมทีเซอร์ Teaser ก่อนใครได้ที่นี่

แม่ร้าย SF Cinema City ~ ออคตาเวีย สเปนเซอร์ ผู้ชนะรางวัลออสการ์ รับบทเป็นซู แอนน์ สาวผู้โดดเดี่ยวที่อยู่ในเมืองโอไฮโออันเงียบสงบ จนกระทั่ง แม็กกี้ สาววัยรุ่นคน

แม่ ร้าย Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จองตั๋ว ~ ออคตาเวีย สเปนเซอร์ ผู้ชนะรางวัลออสการ์ รับบทเป็นซู แอนน์ สาวผู้โดดเดี่ยวที่อยู่ในเมืองโอไฮโออันเงียบสงบ จนกระทั่ง แม็กกี้ สาววัยรุ่นคน

แม่ร้าย MA 2019 No spoile Pantip ~ รีวิว ma 610 คะแนน แม่ร้าย พร้อมดูแลเด็กๆ ทุกคน 🙎🔪🏚️💀 ️ หนังวางเส้นเรื่องเรียบง่าย แต่ก็สร้างแรงกดดัน ความไม่น่าไว้ใจได้ตลอดเรื่อง ตั้งแต่

MA แม่ ร้าย ดูหนังออนไลน์ ~ ออคตาเวีย สเปนเซอร์ ผู้ชนะรางวัลออสการ์ รับบทเป็นซู แอนน์ สาวผู้โดดเดี่ยวที่อยู่ในเมืองโอไฮโออันเงียบสงบ จนกระทั่ง แม็กกี้ สาววัยรุ่นคน

Review Ma แม่ร้าย หลอนจิต ระทึกขวัญ แต่ยังขาดความโหด ~ Ma แม่ร้าย มีทั้งความหลอนจิต ระทึกขวัญ และเรื่องตลกร้ายการถูก Bully ในสังคมวัยเรียนก็ชวนให้หดหู่ ออคตาเวีย สเปนเซอร์ โชว์การ

MA แม่ร้าย 2019 ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ ดูหนัง ~ ดูหนังออนไลน์ MA แม่ร้าย 2019 037HD พากย์ไทย ดูหนังHD เต็มเรื่อง ดูหนังใหม่ มาสเตอร์ ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ Master 2019 หนังซูม Netflix

Ma 2019 แม่ร้าย เว็บ ดูหนังออนไลน์ HD ฟรี หนังใหม่ ~ ดูหนัง Ma 2019 แม่ร้าย Master พากย์ไทย คุณภาพชัดระดับ HD สามารถดูและดาวโหลดได้ทั้งใน iPhone iPad และ Android ฟรี

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard