หลอน ลวง เรา 2019 เว็บดูหนังออนไลน์ HD

หลอน ลวง เรา 2019 เว็บดูหนังออนไลน์ HD









หลอน ลวง เรา เว็บดูหนังออนไลน์ HD-หน่วยรบพิเศษ-2019-ทอม ครู ซ-หนังนาคี 2-ใหม่ออนไลน์ 2019 เต็มเรื่อง-ดู เดอะ ฮ อบ บิท 2-ทรราช โค่น บัลลังก์-ดิสนีย์-หนังนาคี 2-อาบัติ-พากย์ไทย เต็มเรื่อง.jpg



หลอน ลวง เรา 2019 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Siarah Keron

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Maya Daniela

เค้าโครงสคริปต์ :Zeman Torres

รูปภาพ : Sukey Dubois
Co-Produzent : Oona Grace

ผู้อำนวยการผลิต : Jenine Kowsar

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Gatlif Dora

ผลิต : Reina Tirole

ผู้ผลิต : Yarnall Joel

นักแสดงหญิง : Esti Maria





Us จะเป็นเรื่องราวในโลกปีปัจจุบัน เป็นเรื่องราวของ Adelaide และ Gabe Wilson (รับบทโดย Lupita Nyong’o และ Winston Duke สองนักแสดงจาก Black Panther กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง)โดยพวกเขาทั้งคู่ได้พาลูกๆทั้งสองกลับมายังชายหาดบ้านเกิดในวัยเด็กของ Adelaide ในวันหยุดพักร้อน ณ ตอนเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนีย หลังจากในตอนกลางวันที่พวกเขาได้สนุกกันบนชายหาดร่วมกับครอบครัว Tyler (นำแสดงโดย Elisabeth Moss และ Tim Heidecker) Adelaide ก็เริ่มรู้สึกหลอนกับความทรงจำวัยเด็ก และมันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆจนกลายเป็นความหวาดระแวงว่าจะมีบางอย่างร้ายๆเกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอ เมื่อตะวันตกดิน ฟ้ามืดลงในตอนค่ำ Wilson ก็ได้เห็นคน 4 คนยืนจับมือกันอยู่อย่างเงียบๆ บนถนนหน้าบ้านที่พวกเขาอาศัยอยู่... และทั้ง 4 คนนั้นหน้าตาก็เหมือนกับพวกเขา!!!

7
2896






ชื่อหนัง

หลอน ลวง เรา 2019

ช่วงเวลา

113 minute

การหลุดพ้น

2019-03-14

ประมาณค่า

M4V 720p
BRRip

หมวด

ระทึกขวัญ, สยองขวัญ, ลึกลับ

ภารดี

English

castname

Carmet
S.
Naishe, Edgardo W. Léonie, Maneet L. Acevedo





[HD] หลอน ลวง เรา 2019 เว็บดูหนังออนไลน์ HD


US หลอน ลวง เรา Official Trailer ตัวอย่าง ซับไทย ~ Us และ Get Out ผลผลิตจากแรงบันดาลใจในตำนาน Viewfinder หลอน ลวง เรา Duration 1545 Scoop Viewfinder

Us หลอน ลวง เรา รีวิวหนัง ~ โดเนทเพื่อเป็นกำลังใจในการทำคลิปให้ผมได้นะครับขอบคุณมากคับ ผ่าน True

รีวิวหนัง Us หลอน ลวง เรา 👁️ ️💀🤫 Pantip ~ Us หลอน ลวง เรา 👁️ ️💀🤫 สไตล์ของหนัง Us เป็นหนังสยองขวัญที่ใช้เวลาปูเรื่องไม่นานนัก เจาะลึกไปที่ครอบครัวเดียว ใช้การเล่าเรื่องที่ติสๆ ฉีก

Us 2019 หลอน ลวง เรา ดูหนังใหม่ ~ ดูหนัง Us 2019 หลอน ลวง เรา HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง IMDb 40473 คะแนน ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ ดูหนังฟรี ดูหนังมาสเตอร์ รองรับดูบนมือถือ IOS Android

รีวิว US “หลอน ลวง เงิน เรา” Pantip ~ สปอยล์ ตีความ ภาพยนตร์เรื่อง Us หลอน ลวง เรา 2019 ของ ผกก Jordan Peele รีวิว เล็กน้อย ไม่สปอยล์ หากจะเทียบกับหนังที่ใกล้เคียงกัน คง

ดูหนัง Us 2019 หลอน ลวง เรา ดูหนังออนไลน์ iMovieHD ~ ดูหนัง Us 2019 หลอน ลวง เรา พากย์ไทย Soundtrack ซับไทย เต็มเรื่อง คุณภาพ HD ดูได้ทั้งใน iPad iPhone Android และสามารถดาวน์โหลดหนังฟรีได้อีกด้วย

หนัง Us หลอน ลวง เรา ~ Us หลอน ลวง เรา ว่าด้วยเรื่องราวของคุณแม่และคุณพ่อได้พาลูก ๆ ไปที่ชายหาดในบริเวณบ้านของพวกเขา หวังว่าจะได้ใช้เวลาสนุกสนารวมกันกับเพื่อน ๆ

หลอน ลวง เรา Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จอง ~ Us จะเป็นเรื่องราวในโลกปีปัจจุบัน เป็นเรื่องราวของ Adelaide และ Gabe Wilson รับบทโดย Lupita Nyong’o และ Winston Duke สองนักแสดงจาก Black Panther กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยพวกเขา

รีวิวหนัง Us หลอนลวงเรา ~ หนัง Us หลอนลวงเรา ภาพยนตร์แนว ผี เป็น ภาพยนตร์ ที่กำกับโดย Jordan Peele เข้าฉาย 28 มีนาคม 2562 ชมทีเซอร์ Teaser ก่อนใครได้ที่นี่

รีวิว Us หลอน ลวง เรา ~ เข้าฉายในบ้านเราไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ Us หรือชื่อไทยที่ว่า หลอน ลวง เรา ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องที่สองของ จอร์แดน พีล Jordan Peele

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard