ฤดูฝัน ฉันมีเธอ 2019 เว็บดูหนังออนไลน์ HD

ฤดูฝัน ฉันมีเธอ 2019 เว็บดูหนังออนไลน์ HD









ฤดูฝัน ฉันมีเธอ เว็บดูหนังออนไลน์ HD-หนังสงครามโลก-2019-ฉายวันนี้-คิงแมน-ทรราช โค่น บัลลังก์-ผีปอบ-ฟรีแลนซ์-อนิเมชั่น-หนังนาคี 2-ฮอลลีวู้ด-ผีชีวะ 5.jpg



ฤดูฝัน ฉันมีเธอ 2019 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Gregory Altin

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Kaywan Naïs

เค้าโครงสคริปต์ :Maqadas Mahria

รูปภาพ : Gaulin Seymour
Co-Produzent : Burt Jaylene

ผู้อำนวยการผลิต : Meslier Zariya

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Leandro Darnell

ผลิต : Shreena Colpi

ผู้ผลิต : Éléa Babin

นักแสดงหญิง : Ahnaf Binoche





เรื่องราวของ โฮดากะ โมริชิมะ (โคทาโร่ ไดโกะ) เด็กหนุ่มมัธยมปลายจากเมืองเล็ก ๆ ในชนบท ได้ตัดสินใจออกเดินทางไปใช้ชีวิตในเมืองโตเกียวเพียงลำพัง แต่แล้วเขาก็ได้พบกับความผิดปกติบางอย่างในเมืองแห่งนี้ เนื่องด้วยเพราะการทำงานเป็นนักเขียนในนิตยสารรวมสิ่งลึกลับ มันจึงทำให้เขาเริ่มสังเกตเห็นถึงสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นบ่อยจนคนในเมืองคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้พบกับ ฮินะ อามาโนะ (นานะ โมริ) สาวน้อยปริศนาที่มีความสามารถในการควบคุมสภาพอากาศ และความลับที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าของโลกใบนี้ไปตลอดกาล

7.6
85






ชื่อหนัง

ฤดูฝัน ฉันมีเธอ 2019

ระยะเวลา

144 minute

ความหลุดพ้น

2019-07-19

ความคุ้มค่า

Sonics-DDP 1440p
WEBrip

พรรณ

แอนนิเมชั่น, หนังรักโรแมนติก, จินตนาการ

นิรุกติ

日本語

castname

Nelya
Z.
Courau, Ryann L. Juliane, Asenath A. Hugueny





[HD] ฤดูฝัน ฉันมีเธอ 2019 เว็บดูหนังออนไลน์ HD


ฤดูฝัน ฉันมีเธอ วิกิพีเดีย ~ ฤดูฝัน ฉันมีเธอ ญี่ปุ่น 天気の子。 โรมาจิ เทนคิโนะโกะ อังกฤษ Weathering with You เป็นภาพยนตร์อนิเมะแนวจินตนิมิตของญี่ปุ่นฉายใน คศ 2019 เขียนบทและกำกับโดยมาโก

Weathering with You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ Trailer ซับไทย ~ WEATHERING WITH YOU ฤดูฝัน ฉันมีเธอ งานดีอีกขั้นของ อมาโกโตะ ชินไค Duration 554 THE

ฤดูฝัน ฉันมีเธอ Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จอง ~ จากผู้ให้กำเนิด “Your Name” ที่ครองหัวใจของคนทั้งโลก มาโกโตะ ชินไค พร้อมกับเพลงประกอบจากวง JRock เจ้าเก่า RADWIMPS สู่ผลงานล่าสุดที่จะทำให้หัวใจของคุณ

ฤดูฝัน ฉันมีเธอ SF Cinema City ~ เรื่องราวของ Hodaka เด็กหนุ่มมปลาย ที่ออกจากบ้านบนเกาะมาอยู่เมืองใหญ่อย่างโตเกียว เขาใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยว แต่สุดท้ายก็หางานทำเป็นนักเ

รีวิวหนัง Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ ~ หนัง Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ ภาพยนตร์แนว การ์ตูน แฟนตาซี รักโรแมนติก เป็น ภาพยนตร์ ที่กำกับโดย Makoto Shinkai เข้าฉาย 5 กันยายน 2562 ชมทีเซอร์ Teaser ก่อนใครได้

เพลง【ฤดูฝัน ฉันมีเธอ】ไทย ~ WEATHERING WITH YOU ฤดูฝัน ฉันมีเธอ งานดีอีกขั้นของ อมาโกโตะ ชินไค Duration 554 THE

ฤดูฝัน ฉันมีเธอ ~ ฤดูฝัน ฉันมีเธอWeathering with You เต็มเรื่อง พากย์ไทย hdฤดูฝัน ฉันมีเธอ ญี่ปุ่น 天気の子。 โรมาจิ เทนคิโนะโกะ อังกฤษ

ฤดูฝัน ฉันมีเธอ ฮอตแดนปลาดิบ สดจากเยาวชน ฤดูฝัน ฉันมีเธอ ~ ฤดูฝัน ฉันมีเธอ ฮอตแดนปลาดิบ สดจากเยาวชน ฤดูฝัน ฉันมีเธอ ฮอตแดนปลาดิบ นอกจากแอนิเมชั่นจากฝั่งฮอลลีวู้ด แอนิเมชั่นจากญี่ปุ่นยังคงร่วม

ฤดูฝัน ฉันมีเธอ Makoto Shinkai 9786164642003 ~ นวนิยายต้นฉบับจากปลายปากกาของ มาโคโตะ ชินไค ผู้กำกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องยาว Weathering with You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ

Weathering With You หนัง ฤดูฝัน ฉันมีเธอ ตัวอย่าง ~ weathering with you หนัง ฤดูฝัน ฉันมีเธอ ตัวอย่าง ผลงาน ชินไค มาโคโตะ จาก your name หลับตาฝันถึงชื่อเธอ โดย weathering with you ฉาย ติดตามเรื่องย่อ หนังอนิเ

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard